Danh Sách Khu Công Nghiệp Ở Quận 7 TPHCM

Quận 7 TPHCM vừa có diện tích rộng lớn với 3576 ha, vừa có hệ thống giao thông thuận lợi nên rất lý tưởng để sinh sống, làm việc. Những năm gần đây, kinh tế của quận 7 có sự “lột xác” mạnh mẽ. Góp phần vào sự chuyển biến tích cực đó là những cái tên nằm trong danh sách khu công nghiệp ở quận 7.

LIÊN HỆ KHẢO SÁT ĐỊA HÌNH 0903692185

Xem thêm: Công ty dịch vụ đo đạc nhà xưởng khu công nghiệp uy tín #1

Khu công nghiệp Tân Thuận – Danh Sách Khu Công Nghiệp Ở Quận 7 

Khu công nghiệp Tân Thuận

Khu công nghiệp Tân Thuận

Danh sách khu công nghiệp ở quận 7 mở đầu bằng cái tên “khu công nghiệp Tân Thuận”. Đây là khu công nghiệp được thành lập từ năm 1991 với sự đầu tư của Công ty TNHH Tân Thuận (TTC).

Khu công nghiệp này có tổng diện tích lên tới 300 ha. Trong đó, 20 ha đất được dùng để xây dựng khu chiết xuất (KCX) Tân Thuận. Năm 2017, KCN đã tiến hành phát triển quỹ đất mới nhằm cho các doanh nghiệp thuê đất xây dựng nhà máy, kho bãi phục vụ sản xuất.

Khu công nghiệp Tân Thuận may mắn sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi khi là khu công nghiệp hiện đại được đặt trong nội thành. Theo đó, khu công nghiệp này chỉ cách trung tâm của TPHCM 4km và cách khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng 2km.

Ngoài ra, khu công nghiệp Tân Thuận cũng nằm liền kề cảng container quốc tế VICT. Đặc biệt, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 13km. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển nguyên liệu và hàng hóa, sản phẩm.

Không chỉ có vị trí lý tưởng như trên mà cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp cũng được trang bị rất hiện đại và tiện lợi. Thêm vào đó, khu công nghiệp còn cung cấp đầy đủ mọi hình dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Những ưu điểm trên góp phần mang tới môi trường tốt nhất để các doanh nghiệp phát triển một cách ổn định.

  • Địa chỉ: Khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông thuộc quận 7, TPHCM.
  • Tổng diện tích: 300 ha.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tân Thuận (tên nước ngoài: TTC).
  • Website: tanthuan.com.vn.
  • Email: ttzmarketing@gmail.com.
  • Điện thoại: 028 3770 1777 – 028 3770 1888.

 LIÊN HỆ  ĐO ĐẠC ĐỊNH VỊ CHÔN TRỤ GÓC RANH ĐẤT  0963.951.375

Khu công nghiệp Hiệp Phước

Khu công nghiệp Hiệp Phước

Khu công nghiệp Hiệp Phước

Khu công nghiệp Hiệp Phước may mắn ghi tên mình trong danh sách các khu công nghiệp lớn nhất nhì tại quận 7 TPHCM hiện nay. Khu công nghiệp được triển khai xây dựng giai đoạn 1 vào năm 1996 và giai đoạn 2 vào năm 2008.

Khu công nghiệp với tổng diện tích gần 1700 ha hiện đang là nơi tập trung của hơn 200 doanh nghiệp đang sản xuất và kinh doanh. Lý do là bởi khu công nghiệp Hiệp Phước được đặt tại vị trí đắc địa, mang tính chiến lược của thành phố mang tên Bác.

Không những thế, tại đây còn được trang bị hệ thống hạ tầng kỹ thuật và máy móc, trang thiết bị hiện đại. Ví dụ như hạ tầng nước, điện, viễn thông, xử lý nước thải,… Nhờ vậy mà các doanh nghiệp luôn có điều kiện thuận tiện để duy trì hoạt động.

Khu công nghiệp Hiệp Phước cũng nằm rất gần trung tâm thành phố, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, hệ thống cảng biển quốc tế. Chính vì vậy, các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí vận chuyển. Đồng thời, các thủ tục xuất cảng hải quan ở khu vực này cũng được xử lý một cách gọn nhẹ và nhanh chóng.

  • Địa chỉ: Quận 7, huyện Nhà Bè , TP. Hồ Chí Minh.
  • Tổng diện tích: 1686 ha.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước.
  • Website: https://www.hiepphuoc.com/.
  • Email: marketing@hiepphuoc.com.
  • Điện thoại: 096 411 8833.

xem thêm>>> Dịch vụ đo vẽ hoàn công cấp sổ hồng tại quận 2

Cụm khu công nghiệp Phú Mỹ

 Cụm khu công nghiệp Phú Mỹ

Cụm khu công nghiệp Phú Mỹ

Danh sách khu công nghiệp ở quận 7 TPHCM sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi sự góp mặt của cụm khu công nghiệp Phú Mỹ. Cụm khu công nghiệp này được đánh giá là một trong số những cụm công nghiệp trọng điểm của TPHCM và của cả nước.

Cụm khu công nghiệp Phú Mỹ tọa lạc trên một khu đất có diện tích 80 ha. Toàn bộ diện tích được phân chia để xây dựng hệ thống nhà xưởng, kho bãi,… đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Cụm khu công nghiệp còn được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Tương tự như khu công nghiệp Tân Thuận thì Phú Mỹ cũng sở hữu nhiều thuận lợi về giao thông đi lại. Đường nội bộ trong khu công nghiệp được trải nhựa với lộ giới rộng, đảm bảo di chuyển dễ dàng.

Cụm khu công nghiệp Phú Mỹ luôn thu hút sự đầu tư lớn từ đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở mọi ngành nghề. Nhưng nổi bật hơn cả vẫn là ngành công nghiệp kỹ thuật cao và phức tạp. Nói cách khác, cụm khu công nghiệp Phú Mỹ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho tất cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

  • Địa chỉ: Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tổng diện tích: 80 ha.

xem thêm>>>  Đo đạc bản đồ hiện trạng và xác định vị trí ranh đất và cắm mốc ranh quận 2

Liên hệ

Vậy là Đo Vẽ Nhanh đã vừa cùng bạn tìm hiểu về danh sách khu công nghiệp ở quận 7 TPHCM và thông tin chi tiết của mỗi khu. Nếu bạn “trót yêu” các khu công nghiệp này và muốn mua đất tại đây để đầu tư thì hãy liên hệ Đo Vẽ Nhanh để được tư vấn pháp lý. Ngoài ra, Đo Vẽ Nhanh còn hỗ trợ bạn đo đạc địa chính nữa đấy!

Đo Vẽ Nhanh