Công ty đo đạc địa chính nhà đất và cắm mốc ranh đất Đồng Nai

Đồng Nai là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam với vai trò trung tâm công nghiệp và kinh tế quan trọng. Nằm gần Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh có giao thông phát triển, nổi bật với các khu công nghiệp lớn và tài nguyên thiên nhiên phong phú. Vì vậy nơi đây nhanh chóng thu hút nhiều dự án đầu tư đặc biệt là các khu công nghiệp và khu đô thị góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của khu vực.

Dẫn đến tình hình đo đạc nhà đất Đồng Nai ngày nay đang phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu về quản lý đất đai, xây dựng cơ sở hạ tầng phân lô và quản lý đất đai ngày càng tăng cao. Đặc biệt, các dự án liên quan đến đo đạc hiện trạng đất đai để phục vụ cho việc quy hoạch, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các thủ tục pháp lý khác đang diễn ra sôi động.

Tuy nhiên, với tốc độ đô thị hóa nhanh, Đồng Nai cũng phải đối mặt với một số thách thức như việc quản lý ranh giới đất đai, xử lý tranh chấp đất đai và yêu cầu tăng cường chất lượng của các hoạt động đo đạc để đảm bảo tính chính xác và minh bạch. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu đo đạc nhà đất tại các huyện, thành phố tại tỉnh Đồng Nai mà bạn không biết chọn công ty nào uy tín thì hãy xem ngay bài viết này!

LIÊN HỆ ĐO ĐẠC ĐỊA CHÍNH NHÀ ĐẤT VÀ CẮM MỐC RANH TẠI KHU VỰC ĐỒNG NAI  0907621115

Vì sao cần dùng dịch vụ đo đạc nhà đất Đồng Nai ?

Dịch vụ đo đạc nhà đất thành phố Thủ Đức uy tín số 1

Ví dụ, bạn đã mua 1 bất động sản cách đây vài năm. Nhưng bạn không nhớ vị trí của bất động sản mình hoặc nhớ nhưng không biết chính xác nó nằm ở vị trí nào mà nhà môi giới hướng dẫn hoặc chủ đất đã hướng dẫn. Hoặc bạn cần đo đạc đất để làm sổ đỏ, để tính toán diện tích theo hiện trạng, bạn cần đo vẽ để lên phương án phân lô và cắm mốc ranh đất. Khi đó, bạn sẽ cần 1 công ty đo đạc địa chính Đồng Nai có chức năng hành nghề uy tín để hỗ trợ bạn biết chính xác vị trí và diện tích của thửa đất đó.

Tóm lại, dịch vụ đo đạc nhà đất Đồng Nai không chỉ cần thiết cho việc quản lý đất đai và phát triển kinh tế, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo quyền lợi pháp lý, giải quyết tranh chấp ranh giới đất và hỗ trợ quy hoạch phát triển bền vững của tỉnh.

Các dịch vụ đo đạc Đồng Nai 

Quy định về giấy phép hoạt động

Cắm mốc ranh đất Đồng Nai

  • Biết vị trí thửa đất của mình để bảo quản, xây tường rào giữ.
  • Phục vụ thi công xây dựng đúng đất
  • Phục vụ mua bán cho đúng thửa đất trước khi công chứng hợp đồng mua bán.
  • Phục vụ cấp GCN lần đầu, ký giáp ranh thửa đất
  • Xác minh các việc tranh chấp, lấn đất nhau do chưa có hàng rào bảo vệ đất.

Tại sao cần cắm mốc ranh đất

Cắm mốc ranh đất là cần thiết để xác định rõ ràng và chính xác ranh giới của một mảnh đất, từ đó tránh xảy ra tranh chấp với các chủ sở hữu đất liền kề. Việc cắm mốc giúp đảm bảo rằng ranh giới đất đai được xác định và bảo vệ một cách hợp pháp. Hơn thế nữa, việc này giúp bạn xây dựng công trình chính xác trên đất. Không vi phạm lộ giới, không xây lấn lô đất kế bên.

Trang thiết bị dùng để cắm mốc

Để cắm mốc ranh đất Đồng Nai chính xác. Ngoài việc có nguồn dữ liệu địa chính tin cậy, mới nhất, chúng ta cần kỹ thuật đo đạc chuyên sâu, hiện đại. Cụ thể, đối với khu vực đất đô thị, dân cư đông đúc, hiện trạng sử dụng đất ổn định. Ta sử dụng máy toàn đạc điện tử, đo ghép toàn bộ các thửa đất xung quanh sau đó mới xác định vị trí lô đất cần định vị.

Nếu khu vực đất trống, khu phân lô ta sử dụng mốc khống chế tọa độ của dự án để định vị. Các khu vực nông thôn, khu vực rừng, đồi núi sử dụng thiết bị GPS RTK chính xác cao để định vị góc ranh đất. Cắm mốc ranh đất thường sử dụng cọc sắt phi 6 hoặc phi 8 để đánh dấu hoặc dùng sơn đỏ đánh dấu ranh đất hoặc trụ bê tông kiên cố.

Đo đạc cắm mốc ranh đất Long Thành Đồng Nai #1

Đo đạc hiện trạng đất 

Đo đạc hiện trạng tại Đồng Nai nhằm cung cấp hồ sơ hợp thức hóa nhà đất, cấp mới sổ hồng. Cung cấp hồ sơ phục vụ tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất và chuyển nhượng bất động sản.

Đo đạc nhà đất bằng các thiết bị như: toàn đạc điện tử Topcon, Leica, Trimble. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng máy GPS RTK hiện đại để đo đạc nhanh và chính xác hơn.

Đo đạc địa chính Trảng Bom

Đo đạc hoàn công nhà ở 

Các dự án bất động sản sau khi hoàn thành thì cần đo đạc hoàn công. Việc đo đạc hoàn công phục vụ bổ túc hồ sơ chất lượng dự án, mặt khác để cấp sổ hồng cho từng căn nhà trong dự án

Đo đạc tính toán diện tích đất

Khi bạn mua hoặc bán 1 bất động sản mà không biết chắc diện tích thực tế có khác với sổ đỏ không? Chỉ cần liên hệ với chúng tôi để đo đạc  và tính toán diện tích khu đất ngay tại thực địa. Thiết bị máy móc hiện đại với máy toàn đạc điện tử và máy GPS RTK. Kết quả đo đạc nhanh chóng làm an tâm nỗi lo của bạn.

Đo đạc căn hộ chung cư

Việc đo đạc tính toán diện tích căn hộ chung cư để bàn giao khách hàng và cấp sổ đỏ cho khách mua căn hộ là tất yếu. Chúng tôi am hiểu cách đo đạc căn hộ theo quy định. Giải đáp được tất cả các thắc mắc liên quan đến việc đo đạc chung cư để đảm bảo sổ đỏ được cấp.

Khảo sát địa hình Đồng Nai

Bên cạnh dịch vụ đo đạc địa chính nhà đất, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khảo sát địa hình Đồng Nai. nhằm phục vụ thu thập thông tin chi tiết về địa hình, địa vật, và các yếu tố tự nhiên trên một khu vực cụ thể. Dữ liệu thu thập được sử dụng để hỗ trợ thiết kế và triển khai các dự án xây dựng như đường xá, cầu cống, công trình dân dụng và khu công nghiệp.

Không chỉ có vậy, chúng tôi còn khảo sát địa hình Flycam RTK trên phạm vi lớn từ vài trăm đến hàng ngàn Ha phục vụ tính toán san lấp, lập bản đồ địa hình tỷ lệ 1/500 phục vụ thiết kế và phê duyệt dự án đầu tư. Việc khảo sát địa hình chính xác giúp đảm bảo các dự án được thực hiện đúng kế hoạch, tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời giảm thiểu rủi ro phát sinh trong quá trình thi công.

Xem thêm các dịch vụ khác:

Dịch vụ đo đạc nhà đất quận 3 hoàn công nhà ở quận 3

Dịch vụ đo đạc nhà đất Quận 1 TP.HCM nhanh và uy tín

Đo đạc hoàn công nhà Tp. Thủ Đức

Khu vực cung cấp dịch vụ 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đo đạc nhà đất và khảo sát địa hình trên toàn bộ khu vực tỉnh Đồng Nai bao gồm: Thành phố Biên Hòa; Thành phố Long Khánh và 9 huyện: Long Thành; Nhơn Trạch; Trảng Bom; Thống Nhất; Cẩm Mỹ;Vĩnh Cửu; Xuân Lộc; Định Quán; Tân Phú. Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đo đạc và trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp đo đạc chính xác và nhanh chóng.

Nếu bạn có nhu cầu như những gì tôi đã đề cập ở trên thì hãy liên hệ thông qua:

CÔNG TY TNHH HỢP NHẤT BÁCH VIỆT

Đo đạc địa chính – Khảo sát địa hình – Mobile mapping & GIS

  • Trụ sở chính: 369 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Tp. Thủ Đức, TPHCM
  • Chi Nhánh Sông Tiền: Tổ 5, Ấp Thống Nhất, Xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.
  • Địa điểm kinh doanh: 31/13 đường 160, phường Tăng Nhơn Phú A, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 028 35356895 hoặc  0903692185
  • Email: viet@bachvietunited.com